miðvikudagur, ágúst 22, 2007

Astrópía



Frumsýningin á ævintýra/gamanmyndinni Astrópíu er í kvöld og er mikið húllum hæ í kringum það. Ég var þarna í statistahlutverki sem fangi og gæti þessvegna handleggur eða jafnvel fótleggur sést á hvíta tjaldinu sem tilheyrir mér. Ég hefði alveg verið til að sjá hana í kvöld en ég fékk ekki neinn boðsmiða (ætli hinir aukaleikararnir hafi fengið sendann boðsmiða? Pottþétt)
En þá er bara að kaupa sér eitt stykki miða, ætli hann kosti ekki 15 þúsund krónur fyrst að hún er íslensk, og reyna að sjá hvort manni bregði ekki fyrir þarna einhversstaðar á bakvið. Ciao bella

5 Comments:

Blogger þórhallur said...

Var bent á þessa mynd, þarna sést ég greinilega lengst til hægri!! Jeiiiiij

9:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég fékk ekki boðsmiða, át gerviköku og allt, fremur svekkt.

4:44 e.h.  
Blogger þórhallur said...

Það er nú fyrir neðan allar hellur!! Það á enginn að þurfa að borða ALLT...

11:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já það var alveg svakalegt,
er komin í át frí.

12:21 e.h.  
Blogger þórhallur said...

Skil það vel.

1:43 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home