sunnudagur, júní 01, 2008

Símstelari

Ég hef verið rændur því allra heilagasta, símanum mínum! Ef einhver "fann" svartan nokia síma í gær á Hressó á vinsamlegast skilaðu honum því það voru margar upplýsingar inn á honum sem ég þarf nauðsynlega á að halda! Hafðu samband á e-mailið mitt illagga@gmail.com eða skilaðu honum á hressó bara, ég get nálgast hann þar. Engar áhyggjur af kverkataki af hálfu lögreglunnar því eina sem ég hef áhuga á er að fá símann aftur ekki kæra einhvern.

Með litla von í hjarta

Þórhallur símalausi

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

mér var hent út af hressó um daginn og fékk ekki að fara inn aftur og ná í dótið mitt. en þar sem það eru góðar manneskjur í heiminum þá fór einn strákur fyrir mig og náði í töskuna mína. en ég týndi jakkanum mínum og núna er einhver gella að labba um í honum. djöfuls.
ég bið fyrir símanum þínum.

11:32 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home