föstudagur, febrúar 15, 2008

Úþynnt gen af nóbelskáldi!!

Þessi ummæli Bubba um Dóra DNA finnst mér alveg svakalega dónaleg og barnaleg. Þannig er mál með vexti að Dóri birti dóm um þáttinn "Bandið hans Bubba" þar sem hann segir að þátturinn snúist meira um útlit en innihald, ég hef ekki séð þáttinn þannig að ég get ekki kommentað á það en að Bubbi geti ekki tekið smá gagnrýni eftir öll þessi ár í bransanum finnst mér mjög skrýtið og mér finnst að hann ætti að biðja Dóra afsökunar. Enda er verið að vega að útþynntum genum hér.

En talandi um útþynnt gen þá er ég bara í góðu skapi þessa dagana, það er komin dagsetning á stóra uppistandskvöldið mitt á NASA en það er 13. mars. Þetta verður geggjað kvöld. Nánar um það síðar.

Megi þið naga furðulega hluti....ciao!!

4 Comments:

Blogger Unknown said...

Þar sem ég er líka barn tjáða foreldra þá verð ég að segja það að ég sé spenntur að heyra um ástarlíf þeirra og hvernig við urðum til.

3:00 e.h.  
Blogger þórhallur said...

Þetta eru ansi nákvæmar lýsingar og muntu því eigi verða fyrir vonbrigðum minn kæri bróðir!

3:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha snilld!!

5:21 e.h.  
Blogger Kristín Alma said...

Æji þannig að þú ert bara útþynnt gen af grínista?
Og ég bara útþynnt gen kastljósmanns...greyið ég.

10:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home