miðvikudagur, desember 05, 2007

Óli Geir sýndi mér ljósið

Og þessvegna þori ég að koma með þessa tilkynningu:

Vildi bara láta heiminn vita að ég elska Eyvind Karlsson útaf lífinu. Ég sé svo mikið eftir öllu bullinu sem ég hef gert honum á meðan hann svaf. Ég vildi að hann gæti gefið mér einn séns í viðbót þó svo ég eigi hann ekki skilið. Hann á svo mikinn pening inni hjá mér og ég mun gera ALLT (og þá meina ég ALLt..wrarrr) til þess að reyna fá mitt síðasta tækifæri. Ég virkilega elska hann útaf lífinu, ég geri það, stundum fattar maður það ekki fyrr en maður hefur misst vitið.
Hann er yndið mitt, hjartað mitt, elskan mín og ástin mín og ég vona að hann gefi mér einn lokaséns til að sanna mig virkilega =(

p.s fer þetta nálgunarbann ekki að renna út?

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djees! ég vona ekki að you tube sketsinn ykkar sé koma ríal eðanokku?
kve Daufi frændi hans Cletus Yomm.

8:25 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home